Call of Duty : Strike Team Mod Unlimited Money

Call of Duty : Strike Team Mod Unlimited Money โกงเงินไม่จำกัด


Call of Duty®: Strike ทีมให้ใหม่ทั้งหมดคนแรกและคนที่สามคน Call of Duty®ประสบการณ์ที่สร้างขึ้นจากพื้นดินขึ้นสำหรับอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต ครบกำหนด loadouts ทีมของคุณและความสามารถก่อนที่จะนำพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้ในสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่มีความหลากหลาย Call of Duty®: Strike ทีมมีความสามารถในการปฏิวัติแบบไดนามิกเปลี่ยนจากการทำงานและปืนมุมมองบุคคลแรกที่จะลาดตระเวนและการโจมตีทีมประสานงานในมุมมองบุคคลที่สาม
ปี 2020 ความตึงเครียดทำงานสูงในหมู่มหาอำนาจของโลก ในการโจมตีที่น่าแปลกใจที่เราพบว่าตัวเองในการทำสงครามกับศัตรูที่ไม่รู้จัก ภารกิจของคุณคือเพื่อนำไปสู่​​ร่วมทีมปฏิบัติการพิเศษในความพยายามของโลกเพื่อตามล่าผู้ที่รับผิดชอบ
เล่นในแบบของคุณ สลับระหว่างคนแรกและการกระทำที่สามคนที่เกือบจะตลอดเวลา กลยุทธ์การปรับแต่งเป็นสมาชิกของทีมของคุณด้วยอาวุธ, perks หรือเกราะ
รณรงค์ MODE: ประสบการณ์แคมเปญเล่นคนเดียวดื่มด่ำเต็มรูปแบบของมหากาพย์ช่วงเวลาที่โรงภาพยนตร์ในสถานที่ที่มีความหลากหลายทั่วโลก
การอยู่รอด MODE: ใส่ทักษะของคุณเพื่อทดสอบตามที่คุณต่อสู้กับคลื่นของศัตรูที่ยากมากขึ้น แข่งขันกับครอบครัวเพื่อนและ Call of Duty®: ชุมชน Strike ทีมสำหรับการปกครองลีดเดอร์


Download File DATA
1. ZIP1  500MB
2. ZIP2  471MB

Howto Install วิธีการติดตั้ง

  1. ติดตั้ง APK ลงเครื่องมือถือ Android ของคุณ ( Install Apk )
  2. Download DATA ( โหลดให้ครบ 2ไฟล์แล้วแตกไฟล์ด้วย 7-Zip  ถ้าไม่มีโหลด >>ที่นี่ <<
  3. แตกไฟล์ DATA แล้วก๊อบโฟลเดอร์ใน OBB ไปไว้ที่ Android\obb\
  4. จากนั้นก็ไปเล่นเกมส์ให้สนุกเลย (Play)

วิธีดาวโหลด Click

Admin :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.